Xe Hơi Ford Focus - Khởi đầu hơn cả một chiếc xe

Đại diện cho tầm cao mới của thiết kế Kinetic từ ô tô Ford, đây là chiếc xe đã làm cho sự hiện diện của nó trở nên nổi tiếng. Dù bạn nhìn từ góc độ nào, thì chiếc Ford Focus hoàn toàn luôn để lại trong bạn một ấn tượng khó phai.

Xe Hơi Ford Focus

Ô tô Ford Focus với thiết kế cho chính bạn

Mọi sự kết nối của bạn so với xe hơi Ford Focus hoàn toàn mới -  từ buồng lái theo phong cách khoang máy khiến cho bạn cảm nhận như mình đang lái 1 chiếc xe thể thao, cho đến độ nhạy đáng kinh ngạc của tay lái, bướm ga, phanh và các nút điều khiển – đều khiến cho bạn có cảm giác trở thành 1 phần của chiếc xe.

Xe Hơi Ford Focus
Chỉ cần ngồi vào sau tay lái bạn sẽ thấu hiểu giá trị của những giờ miệt mài nghiên cứu thiết kế buồng lái và ghế ngồi cho chiếc Focus Ford hoàn toàn mới. Mọi thứ đều trong tầm tay, mang đến cho bạn cảm giác làm chủ thực sự và trải nghiệm lái tuyệt diệu đến bất ngờ.

Ford Focus - Công nghệ, thông minh và tiết kiệm

Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến nhất của xe hơi Ford.
Hộp số tự động 6 cấp cần ly hợp kép giúp bạn chuyển số cực êm. Bạn cũng có thể chuyển về số tay va sang số nhẹ nhàng như một cái búng tay.
Hệ thống hỗ trợ tự động lùi xe vào chỗ đỗ, tự dừng xe khi gặp chướng ngại vật, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát tốc độ thích hợp trên vô lăng, sẽ hỗ trợ tốt nhất cho tay lái của bạn.

 Xe Hơi Ford Focus

Bên cạnh đó, cụm đèn pha hid và đèn dải LED, cửa sổ điều khiển điện, khóa cửa điều khiển từ xa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, SYNCTM… sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho xe của bạn.

Xe Hơi Ford Focus

Bảng Giá Các Dòng Xe Ford Focus Giá Tốt Tại TP.HCM


Dòng Xe Ford Focus
Đơn Giá
Ford Focus 1.6 MT 4 Cửa

Ford Focus 1.6 AT 4 Cửa
729.000.000 VND
Ford Focus 1.6 AT 5 Cửa
729.000.000 VND
Ford Focus 2.0 AT 4 Cửa
849.000.000 VND
Ford Focus 2.0 AT 5 Cửa
843.000.000 VND

Cần Tư Vấn Về Xe Vui Lòng Gọi
Mr. Phúc 0903 658 939 --- 0937 248 469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét