Xe Hơi Ford Transit Giá Tốt Tại TP.HCM


Là người sử dụng dòng xe hơi thương mại, chắc chắn rằng bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, bên cạnh đó thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Xe hơi Ford Transit được tạo ra nhắm đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của bạn.

Xe Hơi Ford Transit

Nhìn từ trước vào, phần lưới tản nhiệt mạ crom phía trước được thiết kế mạnh mẽ với các chi tiết hoàn thiện tinh tế tăng thêm nét lịch lãm, sang trọng cho xe. Cụm đèn pha phía trước cũng được thiết kế mới hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn. Vành đúc thiết kế 5 chấu đúc sang trọng, làm cho xe trông mạnh mẽ, hầm hố hơn.

Xe Hơi Ford Transit

Tinh tế và tiện nghi với ô tô Ford Transit

Nội thất xe hơi Ford Transit được mô phỏng theo phong cách khoang máy bay hiện đại, nội thất bọc da cao cạp và được trang bị những tính năng tiện nghi vốn chỉ có ở những dòng xe du lịch hạng sang.

Xe Hơi Ford Transit

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, ghế lái điều chỉnh 6 hướng, tựa lưng ghế hành khách có thể điều chỉnh độ nghiêng, hệ thống kính cách nhiệt màu tối tạo cảm giác sang trọng khi nhìn từ bên ngoài và duy trì không khí mát mẻ cho hành khách trên xe.

Ford Transit mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Ford Transit giá tốt tại tp.hcm mới được trang bị động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, Transit mới còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp chuyển số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
Mạnh mẽ vẫn chưa đủ, Transit vẫn luôn đặt tính năng an toàn lên hàng đầu
  • Phanh đĩa cho 4 bánh
  • ABS
  • EBD
  • Túi khí cho người lái
  • Dây đai an toàn 3 điểm cho ghế trước và cho tất cả ghế sau
  • Gương chiếu hậu thiết kế rộng
  • Sàn xe bằng vật liệu chống cháy đặc biệt
  • Đèn sương mù tăng độ an toàn trong thời tiết xấu và địa hình đồi núi.

 Xe Hơi Ford Transit

Bảng Giá Dòng Xe Ford Transit Giá Tốt Tại TP.HCM

Dòng Xe Ford Transit
Đơn Giá
Ford Transit No VP
856.000.000 VND
Ford Transit VP
904.000.000 VND


Cần Tư Vấn Về Xe Vui Lòng Gọi
Mr. Phúc 0903 658 939 --- 0937 248 469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét